Uu diem cua may lam toi den Tirros TS906

Máy làm tỏi đen Tiross TS906 với kiểu dáng giống như một chiếc nồi cơm điện, nhỏ gọn, dễ sử dụng đã làm hài lòng rất nhiều hộ gia đình. Chiếc máy này còn được trang bị nhiều chức năng thông minh, siêu tiện lợi và đặc biệt là cánh tay đắc lực cho những mẻ tỏi đen lên men thành công. Bạn đã thực sự hiểu hết công dụng của máy tỏi đen Tiross TS906?


Ưu điểm của máy làm tỏi đen Tiross TS906
Tiross TS906 là dòng nâng cấp của máy làm tỏi đen Tiross, chúng được sửa đổi để thông minh hơn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian tạo ra những mẻ tỏi ngon từ 12 ngày xuống còn 8 ngày và thành công đến 99,9%. So với cách làm thủ công thì đây là một bước tiến vượt trội trong ngành công nghệ
Nâng cấp hơn là chế độ sấy thông minh trong vòng 2 tiếng nhằm giúp quá trình lên men tỏi không bị ẩm ướt, thơm và dẻo. Chỉ cần một nút ấn, hệ thống máy sẽ tự động chạy và quá trình lên men được bắt đầu với đồng hồ đen led đếm ngược.
Những trường hợp không mong muốn như mất điện, mở nắp đột ngột thì máy làm tỏi đen Tiross TS906 sẽ tự dừng và tự ghi nhớ, lưu lại thời gian tại thời điểm đó và cung cấp ngay một nguồn nhiệt thích hợp để quá trình lên men vẫn được liên tục tới khi có điện trở lại mà không cần phải thực hiện lại từ đầu.
Một khoang chứa rộng gồm 3 tầng khay, chứa khoảng 1-2kg tỏi. Khay được làm bằng chất liệu an toàn, chịu nhiệt cao, không sơn bóng mạ nên sẽ không gây độc hại hay làm ảnh hưởng đến chất lượng tỏi.
Khoang chứa là một lớp chống dính cao cấp đảm bảo việc vệ sinh dễ dàng và đơn giản hơn.
Máy làm tỏi đen Tiross TS906 còn được sử dụng công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp khoang chứa được tỏa nhiệt đều. Điều này sẽ giúp quá trình lên men tỏi được nhanh hơn, chín đều hơn và mẻ tỏi sẽ đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng hơn so với phương pháp thủ công.
Xem thêm:
Một vài thông số kỹ thuật cần biết khi đi mua máy làm tỏi đen Tiross TS906
Model : TS906
Điện năng : 220V/50Hz
Công suất : 90W
Dung tích : 5lít
Trọng lượng máy : 3kg.
Sức chứa : 1kg tỏi
Thời gian 1 quy trình : 8 tiếng.
Nhiệt độ kiểm soát : 1-5 ngày : 80 độ C, 6-8 ngày :72-80 độ C.
Bảo hành : 1 năm.
Giá mua máy làm tỏi đen Tiross TS906 là bao nhiêu?
Hiện trên thị trường có rất nhiều nơi bán model này, nhưng thường thì rơi vào tầm khoảng 1,5 triệu đến 1,7 triệu. Nguồn được nhập ở nhiều nơi khác nhau, nên giá thành khác nhau. Với những máy không có bảo hành thì giá sẽ mềm hơn chút xíu.
Một số lưu ý khi sử dụng.
- Trong quá trình hoạt động, máy sẽ ngừng phát điện hoặc giảm nhiệt độ trong thời gian 24 tiếng cho quá trình lên men. Đây là quá trình hoạt động bình thường của máy, Quý khách không được tắt nguồn và mở nắp máy trong suốt quá trình lên men vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tỏi đen.
- Trong quá trình lên men không được mất điện quá 5h đồng hồ (nếu mất điện quá 5 h sẽ ảnh hướng đến chất lượng tỏi đen)
Nguồn : http://maylamtoidennhapkhau.vn/kinh-nghiem-hay/uu-diem-cua-may-lam-toi-den-tiross-ts906 - https://goo.gl/Jcwysb