Địa chỉ mua máy làm tỏi đen tại Đà Nẵng

Địa chỉ mua máy làm tỏi đen (nồi làm tỏi đen) tại đà nẵng - https://goo.gl/Tyyz6l
Tỏi đen – cơn sốt hiệu ứng thực phẩm sạch hiện nay đang trở thành một hiện tượng tràn lan trên mạng với những cửa hàng, thương hiệu tỏi đen bán sản phẩm này. Bởi họ cho rằng đây là loại thực phẩm có nhiều tác dụng mà lại có lợi cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.
Tuy nhiên ít ai biết rằng từ năm 2008 ở VN đã có hẳn một đề tài nghiên cứu, sản xuất tỏi đen của các nhà khoa học thuộc Học viện Quân y.
Với những báo cáo từ sản phẩm tỏi đen cho thấy rằng sau quá trình lên men thành tỏi đen thì có một loạt hoạt chất mà tỏi trắng không có hoặc rất ít như polyphenol, flavonoid, carboline, thiosulfite. Đặc biệt, tỏi đen có hợp chất SAC - chất được chứng minh có nhiều tác dụng sinh học tốt như chống oxy hóa, miễn dịch, ức chế tế bào ung thư cao hơn 6-12 lần so với tỏi trắng. Khi thử nghiệm trên chuột, các hoạt chất này có tác dụng tốt đối với ung thư phổi, ung thư gan và ung thư đại tràng ở người.
Xem thêm:

Lên men tỏi đen tại nhà – Tỏi đen made in Home

Là sản phẩm đã được công bố có nhiều tác dụng, có lợi cho sức khỏe các thành viên trong gia đình do vậy hiện nay Tỏi đen được rao bán trên các trang mạng với giá thành khá cao: loại trong nước có giá từ 1,2 - 2,5 triệu đồng/kg; loại ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản có giá dao động khoảng 5 - 7 triệu đồng/kg...
Với giá thành cao như vậy một số chị em khéo tay hay làm đã tự thân vận động, tìm hiểu cũng như là cách thức để có thể tự lên men tỏi đen tại nhà với những công cụ, đồ dùng có sẵn.
Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “hướng dẫn làm tỏi đen tại nhà” là cho ra hàng trăm nghìn kết quả khác nhau bao gồm những cách làm từ clip, hướng dẫn bằng hình ảnh, âm thanh, bài viết chi tiết rất cụ thể và rõ ràng. Nguyên liệu chung cho công thức mà chị em vẫn thường chia sẻ và truyền tay nhau để làm đó là gồm có tỏi cô đơn 1 nhánh + bia + nồi cơm điện. Thời gian ủ men từ 20 – 30 ngày là kết thúc quá trình lên men. Tuy nhiên theo nhận xét của những bà mẹ nội trợ cũng như là những người đã thực hiện theo phương pháp này thì cách làm này tốn khá nhiều thời gian quan sát, kiểm tra. Việc giữ liên tục nhiệt độ cho nồi ủ ở khoảng 50 độ C là 1 điều rất khó khăn, tỉ lệ thành công không cao, tỏi sau khi lên men không được đen, khi ăn có vị đắng không ngọt và chua như ô mai cũng như là các tài liệu đã công bố.

Địa chỉ mua máy làm tỏi đen (nồi làm tỏi đen) tại Đà Nẵng

Ngoài phương pháp làm thủ công mà chị em hay chia sẻ mà chúng tôi đã nói ở trên thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những chiếc máy làm tỏi đen (nồi làm tỏi đen) gia đình với kích thước khá là gọn gàng chỉ bằng chiếc nồi cơm điện thường sử dụng. Sản phẩm này đã và đang được đánh giá khá là tối ưu và hiệu quả so với cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện và bia tại nhà hiện nay. Đây là thiết bị chuyên dụng nên chỉ cần cho tỏi vào, đóng nắp nhấn nút, màn hình đồng hồ hiển thị đếm ngược thời gian quá trình lên men cho bạn. Với quảng cáo thì thiết bị nồi làm tỏi đen gia đình này có thời gian lên men từ 8 – 12 ngày là hoàn thành một mẻ làm tỏi với trọng lượng là 2kg tỏi tươi.
Các thương hiệu máy làm tỏi đen (nồi làm tỏi đen) gia đình phổ biến trên thị trường hiện nay phải nói tới các thương hiệu TIROSS, SUNCA, NHẬT BẢN....
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua máy làm tỏi đen (nồi làm tỏi đen) gia đình thì hiện nay chúng tôi HKMALL với thương hiệu máy làm tỏi đen nhập khẩu chuyên phân phối bán buôn bán lẻ các dòng máy làm tỏi đen gia đình tirros, máy làm tỏi đen sunca, việt nhật với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo bản quyền công nghệ mà các nhà cung cấp đã đưa ra. Để được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm này quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ tới Hotline: 0911 600 883 - 046 294 66 22 rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.