Máy làm tỏi đen mini cho cả gia đình

Nguồn: http://maylamtoidennhapkhau.vn/may-lam-toi-den-tiross/may-lam-toi-den-mini - https://goo.gl/m9X4zt
Máy làm tỏi đen mini cho cả gia đình
Tỏi đen – được mênh danh là thực phẩm vàng của sức khỏe bởi những công dụng mà nó đem tới. Tuy nhiên để có được loại dược liệu quý giá này thì không phải điều đơn giản. Tỏi đen được người Nhật Bản sáng chế ra và được sử dụng hằng ngày như một vị thuốc bồi bổ sức khỏe. Hiện nay, các bà nội trợ Nhật Bản cũng hay tự làm thần dược này cho cả nhà sử dụng, họ sử dụng máy làm tỏi đen mini thay cho các làm truyền thống vì có nhiều ưu điểm hơn.

Xem thêm:
Trước đây, khi chưa có máy làm tỏi đen mini, tỏi tươi phải trải qua quá trình lên men kéo dài từ 40 tới 60 ngày mới tạo thành tỏi đen. Trong suốt quá trình lên men này phải giữ được nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng nghiêm ngặt, khắt khe thì tỏi đen tạo thành mới đạt chất lượng. Quá trình này tốn rất nhiều thời gian và công sức nhưng thành quả đem lại rất lớn bởi lẽ sau khi lên men, các dưỡng chất quý trong tỏi được tăng lên nhiều lần, chúng có khả năng phòng và chữa trị nhiều bệnh thành công. Tỏi đen có tác dụng trong việc phòng ngừa, ngăn chặn tế bào ung thư, làm đẹp da, giữ dáng, tăng cường hệ miễn dịch cho các thành viên trong gia đình. Đối với người cao tuổi, ăn tỏi đen thường xuyên giúp giảm và điều hòa, cân bằng lại cholesterol ổn định hơn, phòng chống bệnh Alzheimer. Tỏi đen chính là bí quyết để có được làn da mịn màng, trắng sáng, chống lão hóa của phụ nữ Nhật Bản. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người sử dụng tỏi đen bổ sung trong thực đơn gia đình hằng ngày.

Máy làm tỏi đen mini (SunCa)
Hiện nay trên thị trường, giá tỏi đen khá cao giao động từ 2 đến 4 triệu đồng trên 1kg. Thay bằng việc mua tỏi đen bán sẵn, tự làm tỏi đen từ máy làm tỏi đen mini cho cả già đình sẽ có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Thứ nhất, máy làm tỏi đen mini có chi phí thấp hơn nhiều so với việc bạn mua tỏi đen bán sẵn để sử dụng thường xuyên. Thời gian làm tỏi đen cũng rút ngắn hơn mà chất lượng vẫn giữ nguyên so với tỏi đen truyền thống. Một ưu điểm của máy làm tỏi đen gia đình so với các loại máy khác đó chính là kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, hiện đại nên luôn được sự tin chọn của các bà nội trợ. Tỏi đen là món quà quý giá dành tặng cho những người thân yêu, hương vị ngọt dịu, thanh thanh dễ ăn, kể cả trẻ nhỏ cũng rất thích. Máy làm tỏi đen mini của chúng tôi cam kết nhập khẩu chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ sau bán chắn chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Bài viết : 
Máy làm tỏi đen mini cho cả gia đình