Sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt?

Sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt? https://goo.gl/ey9Qbo

Các máy làm tỏi đen Sunca, Tiross hay Việt Nhật đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm trên các diễn đàn. Mỗi máy làm tỏi đen đều sử dụng công nghệ và chương trình khác nhau cũng như tích hợp các tính năng tiện ích nên rất khó để khẳng định sử dụng máy làm tỏi đen nào tốt nhất. Tuy nhiên, chị em có thể phân tích máy làm tỏi đen tại nhà của từng hãng để chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Máy làm tỏi đen Sunca:
- Máy làm tỏi đen Sunca là thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc. Máy có thiết kế nhỏ gọn giống như một chiêc nồi cơm điện nhỏ và chỉ cần thao tác duy nhất là bấm nút thì máy làm tỏi đen Sunca sẽ bắt đầu hoạt động. Đèn LED trên thân máy sẽ thông báo cho bạn biết thời gian còn lại của một mẻ tỏi đen để bạn nắm bắt dễ dàng. Với máy làm tỏi đen Sunca, bạn sẽ không mất thời gian và công sức mà vẫn có mẻ tỏi đen ngon, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

- Máy làm tỏi đen SF-G100 đang là sản phẩm đến từ thương hiệu Sunca được yêu thích nhất với sức chứa 5 kg tỏi mỗi lần làm và chỉ cần 12 ngày là bạn có thể thưởng thức mẻ tỏi đen đầu tiên này. Bên cạnh đó, máy làm tỏi đen SF-G100 còn có thể lưu lại toàn bộ quá trình làm tỏi nếu xảy ra mất điện giữa chừng và ngay khi có điện máy sẽ tiếp tục các công đoạn còn lại.

2. Máy làm tỏi đen Tiross
- Máy làm tỏi đen Tiross hoạt động với công suất vừa phải, dễ vận hành bởi chỉ có một nút bấm duy nhất để bắt đầu quá trình làm tỏi đen và sau đó máy sẽ tự động làm cho đến khi mẻ tỏi đen hoàn thành. Các khay đựng tỏi của máy làm tỏi đen Tiross đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt tốt và không sinh ra các chất độc trong suốt quá trình làm tỏi đen.

- Một trong số máy làm tỏi đen Tiross đang bán chạy nhất trên thị trường chính là máy làm tỏi đen Tiross TS904 sử dụng công nghệ phát nhiệt 3 chiều nên sẽ tỏa đều nhiệt lượng khắp khoang, giúp quá trình lên men diễn ra nhanh hơn và thành công đến 99% so với cách làm tỏi đen tại nhà bằng phương pháp thủ công. Đặc biệt hơn, máy làm tỏi đen Tiross TS906 còn có tính năng lưu bộ nhớ khi mất điện để không làm gián đoạn quá trình làm tỏi.

3. Máy làm tỏi đen Việt Nhật
- Máy làm tỏi đen Việt Nhật có khả năng lên men tỏi tự động, được trang bị thêm chức năng khử khuẩn bằng Ozon giúp mẻ tỏi đen an toàn và chất lượng nhất đồng thời cũng bảo quản tỏi đen tốt hơn sau khi lên men. Công nghệ gia nhiệt 3D cùng đối lưu tự nhiên sẽ đảm bảo nhiệt lượng được cung cấp đồng đều mọi ngóc ngách trong buồng ủ nên tỏi sẽ lên men đều.

- Chiếc máy làm tỏi đen Việt Nhật 5kg đang là sản phẩm được đánh giá khá tốt với công suất 200W, dung tích 23 lít cùng khay đựng tỏi 2 ngăn khoa học sẽ giúp bạn làm tỏi đen một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Hơn thế, máy làm tỏi đen Việt Nhật 5kg cũng được trang bị tính năng khử khuẩn bằng Ozon an toàn và phù hợp với mọi loại tỏi ở nước ta.

Trên thị trường còn có rất nhiều thương hiệu khác như máy làm tỏi đen Luva cũng đáp ứng tốt nhu cầu làm tỏi đen tại nhà của người dùng. Ngoài làm tỏi đen bằng máy, bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm cách làm tỏi đen tại nhà bằng phương pháp truyền thống rất đơn giản và nhanh chóng. Một cách làm tỏi đen được nhiều chị em áp dụng và đã thành công chính là cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện, cho ra mẻ tỏi ngon y như ngoài siêu thị vẫn bày bán mà lại không mất nhiều chi phí. Bạn chỉ cần tỉ mỉ và thực hiện đúng cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện là sẽ nhanh chóng có mẻ tỏi để sử dụng trong gia đình, chăm sóc sức khỏe người thân tốt nhất.