Quan tâm gì khi mua máy làm tỏi đen

      Máy làm tỏi đen tại nhà đang rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua để sử dụng trong gia đình, bởi tính tiện lợi của nó. Bạn không phải ra các cửa hàng siêu thị để mua với giá cao mà chất lượng chưa đảm bảo. Có máy làm tỏi đen trong nhà bạn có thể thoải mái làm các mẻ tỏi đen đảm bảo vệ sinh phục vụ trong gia đình. Bạn biết đấy, sản xuất được một mẻ tỏi đen cũng rất khó khăn, thời gian chờ đợi lâu, mà khả năng thành công chưa được cao. 
Vì vậy, để có những mẻ tỏi đen đạt yêu cầu bạn phải có một chiếc máy làm tỏi đen tốt đáp ứng các nhu cầu của bạn. Bài viết hôm nay, HKmall xin hướng dẫn cho bạn cách chọn mua máy làm tỏi đen gia đình loại nào tốt nhất hiện nay.
      Một số lưu ý khi bạn mua một chiếc máy làm tỏi đen tốt nhất bạn cần quan tâm:
     Nhu cầu sử dụng:
    Nếu gia đình bạn đông thành viên, thường xuyên cần dùng đến tỏi đen thì nên mua một chiếc máy làm tỏi đen trong gia đình để luôn có tỏi đen sử dụng. Còn gia đình bạn ít người chỉ cần tỏi đen với số lượng ít thì việc mua một chiếc máy làm tỏi đen tại nhà là không phù hợp. Bạn có thể đến các cửa hàng hay siêu thị đểmua sản phẩm này.
     Thiết kế
    Máy sử dụng theo nguyên lý của nguyên lý của nồi cơm điện nên máy làm tỏi đen có thiết kế giống với nồi cơm điện, chỉ không có thêm chế độ nấu cơm mà thôi. Trên thị trường hiện nay, có 2 kiểu thiết kế máy làm tỏi đen, một loại giống với nồi cơm điện cơ, loại này có giá cả rẻ hơn, một loại giống với nồi cơm điện tử, giá của chúng sẽ đắt hơn do có thêm nhiều chức năng hơn.
     Giá thành
    Tùy theo hãng sản xuất, thương hiệu, và chất lượng của từng loại máy mà máy làm tỏi đen sẽ có giá thành khác nhau. Giá phổ biến giao động từ 1 triệu rưỡi đến 3 triệu đồng. Đa số người tiêu dùng chọn mua máy với giá khoảng 2 triệu đồng để tiết kiệm chi phí mà có chiếc máy chất lượng tốt.
     Dung tích
     Sẽ có nhiều máy có dung tích khác nhau, tùy vào nhu cầu của gia đình bạn mà chọn máy có dung tích phù hợp. Nếu bạn mới làm lần đầu thì nên chọn loại máy có dung tích nhỏ vừa phải để tập làm cho quen khi đã có nhiều kinh nghiệm rồi có thể chọn máy có dung tích lớn hơn để sản xuất với số lượng lớn.
    Chất liệu
     Do để sản xuất được một mẻ tỏi đen bạn phải ủ tỏi đen trong máy với thời gian dài từ 14 đến 20 ngày nên chất lượng của máy làm tỏi đen tốt, an toàn, chịu nhiệt mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài. Đa số các loại máy hiện nay vỏ bên ngoài được làm từ nhựa an toàn với sức khỏe. Bên trong nồi được làm từ chất liệu inox bền, an toàn và chịu được oxi hóa.
     Công suất
     Do chỉ là máy ủ, nhiệt độ bên trong chỉ đủ ấm để chuyển hóa các chất hữu cơ mà máy sử dụng công suất rất nhỏ. Bạn nên chọn máy có công suất từ 90W đến 100W là phù hợp. Đây là công suất đã được các nhà sản xuất tính toán phù hợp với quá trình tạo ra tỏi đen.
     Bảo hành
     Đây là một yếu tố khá quan trọng để biết chất lượng của các dòng máy khác nhau. Bạn nên chọn máy có chế độ bảo hành cao từ 12 tháng trở lên, còn các loại máy không có bảo hành hay có thời gian bảo hành thấp sẽ có giá rẻ hơn nhưng sẽ không đảm bảo về chất lượng.
     Hãng sản xuất
     Có khá nhiều nhà sản xuất loại máy này. Một số hãng sản xuất sau đây bạn nên quan tâm khi mua: Tiross, Sunca, Defect, Việt Nhật, Perfect, 4D Ceramic Vone… Vì các hãng này được người tiêu dùng ưa chuộng quan tâm hơn khi mua sản phẩm này.